Phòng chống lụt bão, phòng chống cháy nổ
Phòng chống lụt bão, cháy nổ hiện nay vẫn chưa được các doanh nghiệp quan tâm đúng mức. Điều này có thể ảnh hưởng tới tình hình hoạt động sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp.. ...
Xem
thêm
Tiêu chí chuẩn mực
Chuẩn mực là một trong bốn nhóm yếu tố cơ bản nhất hình thành nên văn hóa doanh nghiệp. Đây là những quy định bất thành văn được mọi người tự giác tuân thủ.. ...
Xem
thêm
Cam kết chất lượng và văn hóa ứng xử
Văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp là một phần văn hóa doanh nghiệp. Các mối quan hệ trong nội bộ doanh nghiệp được xây dựng và duy trì, phát triển bền vững sẽ tạo ra mối liên kết .. ...
Xem
thêm
Quy chuẩn hóa các nguồn lực của Doanh nghiệp
Nguồn lực là thứ có thể sử dụng như là những yếu tố đầu vào để sản sinh những thành quả mong muốn. Nguồn lực doanh nghiệp nói chung là sự tổng hòa giữa nguồn lực hữu hình .. ...
Xem
thêm
Vai trò của tổ chức Đoàn thể trong Văn hóa Doanh nghiệp
Bộ quy chuẩn về văn hóa doanh nghiệp là những quy định chuẩn mực được khái quát nên từ những giá trị văn hóa mà doanh nghiệp đã đạt được và đang hướng tới... ...
Xem
thêm
Kỹ năng bán hàng
Ngày nay, việc thu hút được khách hàng là tâm điểm của các doanh nghiệp. Lượng khách hàng càng nhiều càng chứng tỏ sự lớn mạnh của doanh nghiệp. Để giữ được các khách hàng .. ...
Xem
thêm
Kỹ năng xử lý tình huống, Giải quyết sự cố
Trong môi trường kinh doanh có rất nhiều tình huống ngoài ý muốn xảy ra, có thể bắt nguồn từ khách hàng, từ đồng nghiệp, từ sếp và có thể từ chính bản thân nhân viên v.v.. ...
Xem
thêm
Kỹ năng Lập Kế hoạch, Xác lập mục tiêu
Lập kế hoạch là một quá trình xác định những mục tiêu và biện pháp tốt nhất để thực hiện những mục tiêu đó. Việc xác định mục tiêu và lập kế hoạch sẽ giúp bạn tư duy.. ...
Xem
thêm
Kỹ năng làm việc Hành chính - Nhân sự
Nhân viên của bạn có hiểu biết rất sâu rộng về chuyên môn, nghiệp vụ? Họ năng nổ trong các hoạt động xã hội? Nhưng kỹ năng làm việc của họ, điều tối quan trọng trong quá trình hội nhập.. ...
Xem
thêm
Kỹ năng Giao tiếp, Chăm sóc khách hàng
Khả năng giao tiếp hiệu quả với những người khác là một kỹ năng quan trọng. Qua giao tiếp chúng ta xây dựng lòng tin ở nhau, tìm hiểu thêm về bản thân và cách nhận thức về con người .. ...
Xem
thêm
Danh mục chính
Tin tức nổi bật
-
Thời hạn cấp, đổi, cấp lại thẻ căn cước công dân
-
Vay trung, dài hạn nước ngoài phải đăng ký với ngân hàng Nhà nước
-
TCTD được thực hiện dịch vụ bảo quản tài sản, cho thuê tủ, két an toàn
-
Cho thuê trực tiếp với trụ sở làm việc của nhà nước giá trị dưới 100 triệu
-
Điểm đáng chú ý trong hoàn thuế giá trị gia tăng
-
Áp thuế tự vệ chính thức đối với bột ngọt
-
Quản lý cam kết chi ngân sách nhà nước thường xuyên
Thống kê truy cập
Đang xem: 11 lượt
Tổng số đã xem: 1450878 lượt