Kỹ năng Lập Kế hoạch, Xác lập mục tiêu

Ngày đăng: 15/10/2020
Lập kế hoạch là một quá trình xác định những mục tiêu và biện pháp tốt nhất để thực hiện những mục tiêu đó. Việc xác định mục tiêu và lập kế hoạch sẽ giúp bạn tư duy...
Lập kế hoạch là một quá trình xác định những mục tiêu và biện pháp tốt nhất để thực hiện những mục tiêu đó. Việc xác định mục tiêu và lập kế hoạch sẽ giúp bạn tư duy có hệ thống để tiên liệu các tình huống quản lý, điều phối nhịp nhàng các nguồn lực của tổ chức, tập trung vào các nhiệm vụ chính và quan trọng không kém là sẵn sàng ứng phó với những thay đổi của môi trường bên ngoài. Việc lập được một kế hoạch làm việc cụ thể, khoa học sẽ giúp cho việc giải quyết vấn đề có tính logic, tiết kiệm được thời gian cho các bên tham gia quan hệ mua bán, giao dịch, tránh xảy ra trì hoãn hoặc những hiểu lầm không đáng có dẫn đến mất sự tin tưởng từ phía đối tác.
 
❖ Nắm bắt được vấn đề đó, Văn phòng Luật sư nam Hà Nội thường xuyên mở các khóa đào tạo kỹ năng làm việc cho nhân viên, trong đó có kỹ năng lập kế hoạch, xác định mục tiêu .
 
Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
 
- Hướng dẫn cách duy trì sự sáng tạo, hình thành ý tưởng;
 
- Phương pháp xác định nội dung, mục tiêu của công việc;
 
- Các bước lập kế hoạch, chuẩn bị thực hiện kế hoạch;
 
- Sắp xếp công việc, nguồn lực thực hiện, cách tập trung thực hiện kế hoạch đạt mục tiêu;
 
- Phương pháp kiểm soát, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch;
 
- Phương pháp đánh giá, rút kinh nghiệm.
 
 
Tòa nhà HSLAWS, Số 183 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại VP: 04 3724 6666 ; Di động : 090 574 6666

Danh mục chính

Tin tức nổi bật

Thống kê truy cập

Đang xem: 137 lượt

Tổng số đã xem: 1549583 lượt

090 574 6666