Kỹ năng Giao tiếp, Chăm sóc khách hàng

Ngày đăng: 15/10/2020
Khả năng giao tiếp hiệu quả với những người khác là một kỹ năng quan trọng. Qua giao tiếp chúng ta xây dựng lòng tin ở nhau, tìm hiểu thêm về bản thân và cách nhận thức về con người ...
Khả năng giao tiếp hiệu quả với những người khác là một kỹ năng quan trọng. Qua giao tiếp chúng ta xây dựng lòng tin ở nhau, tìm hiểu thêm về bản thân và cách nhận thức về con người. Những người giao tiếp hiệu quả biết làm thế nào để tương tác với những người khác một cách linh hoạt, khéo léo, và có trách nhiệm. Giao tiếp là một phần quan trọng trong công tác quản lý. Trong môi trường nhân sự ngày nay, việc phát triển các kỹ năng giao tiếp tốt là một trọng điểm quan trọng để thành công. Để xây dựng năng lực và lòng trung thành của nhân viên, nhà quản lý phải có khả năng giao tiếp hiệu quả. Thông qua giao tiếp hiệu quả, người quản lý có thể huy động nhân viên đi đúng hướng phát triển của tổ chức và truyền cảm hứng cho một đội ngũ có ý thức và nỗ lực phối hợp để đạt mục tiêu đã định.
 
Chăm sóc khách hàng là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, tức là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ các khách hàng mình đang có. Cạnh tranh hiện nay không chỉ là cạnh tranh về sản phẩm mà công ty làm ra tại nhà máy của mình mà về cả các dịch vụ góp phần làm cho sản phẩm hoàn chỉnh. Một trong những dịch vụ đó tức là làm tốt công tác chăm sóc khách hàng.
 
❖ Với kinh nghiệm nhiều năm trong quản lý và đào tạo nhân viên, Văn phòng Luật sư Nam Hà Nội có đầy đủ cơ sở vật chất và thực tiễn để giúp các đối tác xây dựng được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tạo nên uy tín cho doanh nghiệp, các dịch vụ của chúng tôi gồm có:
 
- Tư vấn xây dựng môi trường giao tiếp mang tính tích cực trong doanh nghiệp;
 
- Tư vấn nhận biết, phân loại và sử dụng các phương tiện giao tiếp, cách vượt qua các rào cản giao tiếp;
 
- Tư vấn phương pháp giao tiếp hiệu quả với nhà quản lý, với đồng nghiệp và với khách hàng;
 
- Tư vấn tạo dựng các yếu tố quyết định đến hiệu quả chăm sóc khách hàng;
 
- Tư vấn các phương thức chăm sóc khách hàng.
 
 
Tòa nhà HSLAWS, Số 183 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại VP: 04 3724 6666 ; Di động : 090 574 6666

Danh mục chính

Tin tức nổi bật

Thống kê truy cập

Đang xem: 76 lượt

Tổng số đã xem: 1549302 lượt

090 574 6666