HSLAWS cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ TƯ VẤN PHÁP LUẬT VỀ SỞ HỮU TRÍ TUỆ với các gói giải pháp dịch vụ hoàn hảo nhất, khi sử dụng dịch vụ tư vấn này khách hàng được tư vấn về các lĩnh vực liên quan đến Sở hữu Trí tuệ, các công ước quốc tế về Sở hữu trí tuệ, các quy định về bảo hộ quyền tác giả, bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, các dịch vụ tư vấn giải quyết tranh chấp thương mại liên quan đề Nhãn hiệu, thương hiệu...
 
Trọng tâm các lĩnh vực cụ thể sau:
1. Tư vấn thủ tục đăng ký bảo hộ Nhãn hiệu, logo, phát minh sáng chế, Kiểu dáng công nghiệp theo quy định của Pháp luật Việt Nam,
2. Thủ tục đăng ký nhãn hiệu, logo, biểu trưng, phát minh sáng chế, kiểu dáng công nghiệp có yếu tố nước ngoài tại Việt Nam.
3. Thủ tục Giám định, đánh giá mức độ vi phạm pháp luật sở hữu trí tuệ và phân tích thiệt hại do hành vi vi phạm gây ra.
4. Thủ tục Đại diện Thương hiệu, Ủy quyền giải quyết tranh chấp nhãn hiệu, thương hiệu tại Việt Nam.
5. Tư vấn giải pháp xây dựng và quản trị nhãn hiệu, thương hiệu.
6. Tư vấn pháp luật Quốc tế về Sở hữu Trí tuệ và các điều khoản về Sở hữu Trí tuệ mà Việt Nam tham gia công nhận và ký kết.
Phát triển thương hiệu

Phát triển thương hiệu

Tạo ra thương hiệu đã khó nhưng phát triển thương hiệu sẽ càng khó hơn nhiều. Và để duy trì và tạo dựng uy tín đối với sản phẩm đòi hỏi các công ty cần chủ động và sáng tạo trong các chiến lược phát triển thương hiệu của mình ...
Xem thêm
Thương hiệu là gì?

Thương hiệu là gì?

Thương hiệu là cái tên hay dấu hiệu giúp nhận biết một sản phẩm. Một thương hiệu thành công đánh dấu một sản phẩm là có lợi thế cạnh tranh bền vững. Google, Cocacola, Microsoft… là những ví dụ điển hình về thương hiệu sản phẩm ...
Xem thêm
Giám định về sở hữu trí tuệ

Giám định về sở hữu trí tuệ

Từ những tác động tích cực do việc gia nhập WTO của Việt Nam, thị trường hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam ngày càng đa dạng phong phú. Chính vì vậy, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) là một trong những yêu cầu cần thiết đối với nền ...
Xem thêm
Tranh chấp thương hiệu

Tranh chấp thương hiệu

Ở bất cứ đâu trên thế giới, các doanh nghiệp đều có chung một mục đích là tăng thị phần và lợi nhuận. Điều này chỉ được thực hiện khi họ thành công trong việc chiếm vị trí trong tâm trí khách hàng và tạo ra bản sắc riêng cho hình ảnh thương ...
Xem thêm
Nhãn hiệu

Nhãn hiệu

Nhãn hiệu là một tên, biểu tượng thương hiệu, khẩu hiệu hoặc ý đồ thiết kế có liên quan tới một sản phẩm hoặc dịch vụ. Sự công nhận nhãn hiệu và các phản ứng khác là do việc dùng sản phẩm hoặc dịch vụ đó tạo và nhờ vào thế lực ...
Xem thêm
Bảng Phân loại sản phẩm hàng hoá, dịch vụ Nice

Bảng Phân loại sản phẩm hàng hoá, dịch vụ Nice

Cục SHTT đã ban hành Thông báo số 1378/TB-SHTT ngày 09/3/2012 về việc áp dụng Bảng phân loại Ni-xơ phiên bản 10 đối với bản tiếng Anh. Hiện nay, Cục SHTT đã hoàn thành bản dịch tiếng Việt Bảng phân loại quốc tế hàng hóa/ dịch vụ Ni-xơ phiên bản 10 và công ...
Xem thêm
Đăng ký độc quyền Logo

Đăng ký độc quyền Logo

Phải khẳng định rằng LOGO mang một sức mạnh tiềm tàng, trong mọi sự kiện việc sử dụng LOGO trên sản phẩm đóng vai trò xây dựng hỉnh ảnh thương hiệu của một doanh nghiệp. Với một khía cạnh nào đó, LOGO được coi là “người đại diện” ...
Xem thêm
Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa

Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa

Ngày nay, nhãn hiệu hàng hóa đóng vai trò rất quan trọng đối với đời sống hiện đại, đặc biệt trong nền kinh tế thị trường. Hàng hóa ngày càng đa dạng hơn dẫn đến người tiêu dùng cần được chỉ dẫn.. ...
Xem thêm
    Trang: 1 2

Danh mục chính

Thống kê truy cập

Đang xem: 15 lượt

Tổng số đã xem: 1427162 lượt

090 574 6666