Chuyển đổi hệ thống quản lý, phân cấp trách nhiệm

Ngày đăng: 15/10/2020
Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật.
Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật.
 
1. Thủ tục hồ sơ
 
+ biên bản họp HĐQT, ĐHĐCĐ (Công ty Cổ phần), HĐTV (Cty TNHH) về việc lập Văn phòng đại diện
 
 
+ Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp về việc thành lập văn phòng đại diện.
 
 
+ Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và bản sao Điều lệ công ty ( Văn phòng đại diện được lập khác tỉnh, thành phố với công ty mẹ)
 
+ Xác nhận cấp Mã số thuế cho chi nhánh của cơ quan thuế
 
+ Các giấy tờ, hợp đồng xác định địa chỉ trự sở chính.
 
2. Nơi tiếp nhận hồ sơ: Phòng ĐKKD – Sở KHĐT nơi Văn phòng đặt địa điểm.
 
3. Thời hạn: + từ 05 - 07 ngày làm việc.
 
 
Tòa nhà HSLAWS, Số 183 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại VP: 04 3724 6666 ; Di động : 090 574 6666

Danh mục chính

Tin tức nổi bật

Thống kê truy cập

Đang xem: 44 lượt

Tổng số đã xem: 1540999 lượt

090 574 6666