Du lịch nhân dịp tết dương lịch 2013 của Văn phòng luật sư Nam Hà Nội
Ngày 28 và 29/12/2012 Nhân dịp nghỉ tết dương lịch 2013. Văn phòng luật sư Nam Hà Nội đã tổ chức cho toàn thể cán bộ nhân viên đi du lịch, nghĩ dưỡng tại khu du lịch sinh thái Kênh Gà - Ninh Bình Với nhiều hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng ...
Xem
thêm
Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa theo Thỏa ước Madrid
Việt Nam là thành viên của Thỏa ước Madrid, do vậy theo quy định thì mọi cá nhân, pháp nhân, các chủ thể khác của Việt Nam có thể đăng ký nhãn hiệu quốc tế theo Thỏa ước Madrid có nguồn gốc Việt Nam.. ...
Xem
thêm
Đăng ký quốc tế nhãn hiệu hàng hóa theo Nghị định thư Madrid
Trong đơn xin đăng ký nhãn hiệu theo nghị định thư Madrid cần chỉ rõ các nước thành viên Nghị định thư Madrid mà người nộp đơn muốn nhãn hiệu được bảo hộ.. ...
Xem
thêm
Giải quyết tranh chấp & xử lý Xâm phạm quyền
Để bảo vệ một thương hiệu tránh khỏi sự sai phạm, bắt chước hay sự lạm dụng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ của luật pháp. Luật bảo hộ thương hiệu giúp bạn đăng kí tên, biểu tượng và thiết kế lâu dài. Luật bảo hộ bằng phát minh cho ...
Xem
thêm
Đăng ký bản quyền tác giả
Đăng ký quyền tác giả không phải là thủ tục bắt buộc để được hưởng quyền tác giả. Việc đăng ký bảo hộ không phải là cơ sở xác lập quyền tác giả; tác phẩm dù có đăng ký hay không đăng ký.. ...
Xem
thêm
Quyền tác giả, quyền liên quan
Quyền tác giả là quyền của tổ chức, cá nhân đối với tác phẩm do mình sáng tạo ra hoặc sở hữu (Khoản 2, Điều 4, Luật sở hữu trí tuệ 2005). Quyền tác giả là.. ...
Xem
thêm
Đặt tên thương hiệu
Đặt tên thương hiệu là một trong những quyết định đầu tiên quan trọng nhất đảm bảo sự tồn tại và phát triển dài hạn của thương hiệu. Hiện nay, nhiều công ty rất bối rối trong việc lựa chọn đặt tên cho thương hiệu, nhãn hàng, hay phát triển một ...
Xem
thêm
Xây dựng thương hiệu
Thương hiệu không còn đơn thuần là dấu hiệu để nhận biết và phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác, mà cao hơn nhiều, là tài sản rất có giá, là uy tín của doanh nghiệp và thể hiện niềm tin của người tiêu dùng đối với ...
Xem
thêm
Phát triển thương hiệu
Tạo ra thương hiệu đã khó nhưng phát triển thương hiệu sẽ càng khó hơn nhiều. Và để duy trì và tạo dựng uy tín đối với sản phẩm đòi hỏi các công ty cần chủ động và sáng tạo trong các chiến lược phát triển thương hiệu của mình ...
Xem
thêm
Thương hiệu là gì?
Thương hiệu là cái tên hay dấu hiệu giúp nhận biết một sản phẩm. Một thương hiệu thành công đánh dấu một sản phẩm là có lợi thế cạnh tranh bền vững. Google, Cocacola, Microsoft… là những ví dụ điển hình về thương hiệu sản phẩm ...
Xem
thêm
Danh mục chính
Tin tức nổi bật
-
Thời hạn cấp, đổi, cấp lại thẻ căn cước công dân
-
Vay trung, dài hạn nước ngoài phải đăng ký với ngân hàng Nhà nước
-
TCTD được thực hiện dịch vụ bảo quản tài sản, cho thuê tủ, két an toàn
-
Cho thuê trực tiếp với trụ sở làm việc của nhà nước giá trị dưới 100 triệu
-
Điểm đáng chú ý trong hoàn thuế giá trị gia tăng
-
Áp thuế tự vệ chính thức đối với bột ngọt
-
Quản lý cam kết chi ngân sách nhà nước thường xuyên
Thống kê truy cập
Đang xem: 11 lượt
Tổng số đã xem: 1787711 lượt