Đặt tên thương hiệu

Đặt tên thương hiệu

Đặt tên thương hiệu là một trong những quyết định đầu tiên quan trọng nhất đảm bảo sự tồn tại và phát triển dài hạn của thương hiệu. Hiện nay, nhiều công ty rất bối rối trong việc lựa chọn đặt tên cho thương hiệu, nhãn hàng, hay phát triển một ...
Xem thêm
Xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu

Thương hiệu không còn đơn thuần là dấu hiệu để nhận biết và phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác, mà cao hơn nhiều, là tài sản rất có giá, là uy tín của doanh nghiệp và thể hiện niềm tin của người tiêu dùng đối với ...
Xem thêm
Phát triển thương hiệu

Phát triển thương hiệu

Tạo ra thương hiệu đã khó nhưng phát triển thương hiệu sẽ càng khó hơn nhiều. Và để duy trì và tạo dựng uy tín đối với sản phẩm đòi hỏi các công ty cần chủ động và sáng tạo trong các chiến lược phát triển thương hiệu của mình ...
Xem thêm
Thương hiệu là gì?

Thương hiệu là gì?

Thương hiệu là cái tên hay dấu hiệu giúp nhận biết một sản phẩm. Một thương hiệu thành công đánh dấu một sản phẩm là có lợi thế cạnh tranh bền vững. Google, Cocacola, Microsoft… là những ví dụ điển hình về thương hiệu sản phẩm ...
Xem thêm
Giám định về sở hữu trí tuệ

Giám định về sở hữu trí tuệ

Từ những tác động tích cực do việc gia nhập WTO của Việt Nam, thị trường hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam ngày càng đa dạng phong phú. Chính vì vậy, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) là một trong những yêu cầu cần thiết đối với nền ...
Xem thêm
Tranh chấp thương hiệu

Tranh chấp thương hiệu

Ở bất cứ đâu trên thế giới, các doanh nghiệp đều có chung một mục đích là tăng thị phần và lợi nhuận. Điều này chỉ được thực hiện khi họ thành công trong việc chiếm vị trí trong tâm trí khách hàng và tạo ra bản sắc riêng cho hình ảnh thương ...
Xem thêm
Nhãn hiệu

Nhãn hiệu

Nhãn hiệu là một tên, biểu tượng thương hiệu, khẩu hiệu hoặc ý đồ thiết kế có liên quan tới một sản phẩm hoặc dịch vụ. Sự công nhận nhãn hiệu và các phản ứng khác là do việc dùng sản phẩm hoặc dịch vụ đó tạo và nhờ vào thế lực ...
Xem thêm
Bảng Phân loại sản phẩm hàng hoá, dịch vụ Nice

Bảng Phân loại sản phẩm hàng hoá, dịch vụ Nice

Cục SHTT đã ban hành Thông báo số 1378/TB-SHTT ngày 09/3/2012 về việc áp dụng Bảng phân loại Ni-xơ phiên bản 10 đối với bản tiếng Anh. Hiện nay, Cục SHTT đã hoàn thành bản dịch tiếng Việt Bảng phân loại quốc tế hàng hóa/ dịch vụ Ni-xơ phiên bản 10 và công ...
Xem thêm
Đăng ký độc quyền Logo

Đăng ký độc quyền Logo

Phải khẳng định rằng LOGO mang một sức mạnh tiềm tàng, trong mọi sự kiện việc sử dụng LOGO trên sản phẩm đóng vai trò xây dựng hỉnh ảnh thương hiệu của một doanh nghiệp. Với một khía cạnh nào đó, LOGO được coi là “người đại diện” ...
Xem thêm
Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa

Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa

Ngày nay, nhãn hiệu hàng hóa đóng vai trò rất quan trọng đối với đời sống hiện đại, đặc biệt trong nền kinh tế thị trường. Hàng hóa ngày càng đa dạng hơn dẫn đến người tiêu dùng cần được chỉ dẫn.. ...
Xem thêm

Danh mục chính

Thống kê truy cập

Đang xem: 16 lượt

Tổng số đã xem: 1468071 lượt

090 574 6666