Đặt tên thương hiệu
Đặt tên thương hiệu là một trong những quyết định đầu tiên quan trọng nhất đảm bảo sự tồn tại và phát triển dài hạn của thương hiệu. Hiện nay, nhiều công ty rất bối rối trong việc lựa chọn đặt tên cho thương hiệu, nhãn hàng, hay phát triển một ...
Xem
thêm
Xây dựng thương hiệu
Thương hiệu không còn đơn thuần là dấu hiệu để nhận biết và phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác, mà cao hơn nhiều, là tài sản rất có giá, là uy tín của doanh nghiệp và thể hiện niềm tin của người tiêu dùng đối với ...
Xem
thêm
Phát triển thương hiệu
Tạo ra thương hiệu đã khó nhưng phát triển thương hiệu sẽ càng khó hơn nhiều. Và để duy trì và tạo dựng uy tín đối với sản phẩm đòi hỏi các công ty cần chủ động và sáng tạo trong các chiến lược phát triển thương hiệu của mình ...
Xem
thêm
Thương hiệu là gì?
Thương hiệu là cái tên hay dấu hiệu giúp nhận biết một sản phẩm. Một thương hiệu thành công đánh dấu một sản phẩm là có lợi thế cạnh tranh bền vững. Google, Cocacola, Microsoft… là những ví dụ điển hình về thương hiệu sản phẩm ...
Xem
thêm
Giám định về sở hữu trí tuệ
Từ những tác động tích cực do việc gia nhập WTO của Việt Nam, thị trường hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam ngày càng đa dạng phong phú. Chính vì vậy, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) là một trong những yêu cầu cần thiết đối với nền ...
Xem
thêm
Tranh chấp thương hiệu
Ở bất cứ đâu trên thế giới, các doanh nghiệp đều có chung một mục đích là tăng thị phần và lợi nhuận. Điều này chỉ được thực hiện khi họ thành công trong việc chiếm vị trí trong tâm trí khách hàng và tạo ra bản sắc riêng cho hình ảnh thương ...
Xem
thêm
Bảng Phân loại sản phẩm hàng hoá, dịch vụ Nice
Cục SHTT đã ban hành Thông báo số 1378/TB-SHTT ngày 09/3/2012 về việc áp dụng Bảng phân loại Ni-xơ phiên bản 10 đối với bản tiếng Anh. Hiện nay, Cục SHTT đã hoàn thành bản dịch tiếng Việt Bảng phân loại quốc tế hàng hóa/ dịch vụ Ni-xơ phiên bản 10 và công ...
Xem
thêm
Đăng ký độc quyền Logo
Phải khẳng định rằng LOGO mang một sức mạnh tiềm tàng, trong mọi sự kiện việc sử dụng LOGO trên sản phẩm đóng vai trò xây dựng hỉnh ảnh thương hiệu của một doanh nghiệp. Với một khía cạnh nào đó, LOGO được coi là “người đại diện” ...
Xem
thêm
Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa
Ngày nay, nhãn hiệu hàng hóa đóng vai trò rất quan trọng đối với đời sống hiện đại, đặc biệt trong nền kinh tế thị trường. Hàng hóa ngày càng đa dạng hơn dẫn đến người tiêu dùng cần được chỉ dẫn.. ...
Xem
thêm
Danh mục chính
Tin tức nổi bật
-
Thời hạn cấp, đổi, cấp lại thẻ căn cước công dân
-
Vay trung, dài hạn nước ngoài phải đăng ký với ngân hàng Nhà nước
-
TCTD được thực hiện dịch vụ bảo quản tài sản, cho thuê tủ, két an toàn
-
Cho thuê trực tiếp với trụ sở làm việc của nhà nước giá trị dưới 100 triệu
-
Điểm đáng chú ý trong hoàn thuế giá trị gia tăng
-
Áp thuế tự vệ chính thức đối với bột ngọt
-
Quản lý cam kết chi ngân sách nhà nước thường xuyên
Thống kê truy cập
Đang xem: 17 lượt
Tổng số đã xem: 1753433 lượt