Chế độ, chính sách lao động

Chế độ, chính sách lao động

Chế độ, chính sách lao động là một vấn đề quan trọng được người lao động quan tâm. Việc ban hành chế độ, chính sách lao động hợp lý sẽ tạo động lực phấn đấu và làm việc cho người lao động.. ...
Xem thêm
Khen thưởng, kỷ luật

Khen thưởng, kỷ luật

Bên cạnh việc đề ra các chính sách lao động hợp lý thì khen thưởng, kỷ luật cũng là vấn đề quan trọng cần phải quan tâm trọng trong mỗi doanh nghiệp... ...
Xem thêm
Tư vấn an ninh nội bộ

Tư vấn an ninh nội bộ

An ninh, chính trị nội bộ là một vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm trong quá trình vận hành sản xuất, kinh doanh.. ...
Xem thêm
Phòng chống lụt bão, phòng chống cháy nổ

Phòng chống lụt bão, phòng chống cháy nổ

Phòng chống lụt bão, cháy nổ hiện nay vẫn chưa được các doanh nghiệp quan tâm đúng mức. Điều này có thể ảnh hưởng tới tình hình hoạt động sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp.. ...
Xem thêm
Tiêu chí chuẩn mực

Tiêu chí chuẩn mực

Chuẩn mực là một trong bốn nhóm yếu tố cơ bản nhất hình thành nên văn hóa doanh nghiệp. Đây là những quy định bất thành văn được mọi người tự giác tuân thủ.. ...
Xem thêm
Cam kết chất lượng và văn hóa ứng xử

Cam kết chất lượng và văn hóa ứng xử

Văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp là một phần văn hóa doanh nghiệp. Các mối quan hệ trong nội bộ doanh nghiệp được xây dựng và duy trì, phát triển bền vững sẽ tạo ra mối liên kết .. ...
Xem thêm
Quy chuẩn hóa các nguồn lực của Doanh nghiệp

Quy chuẩn hóa các nguồn lực của Doanh nghiệp

Nguồn lực là thứ có thể sử dụng như là những yếu tố đầu vào để sản sinh những thành quả mong muốn. Nguồn lực doanh nghiệp nói chung là sự tổng hòa giữa nguồn lực hữu hình .. ...
Xem thêm
Vai trò của tổ chức Đoàn thể trong Văn hóa Doanh nghiệp

Vai trò của tổ chức Đoàn thể trong Văn hóa Doanh nghiệp

Bộ quy chuẩn về văn hóa doanh nghiệp là những quy định chuẩn mực được khái quát nên từ những giá trị văn hóa mà doanh nghiệp đã đạt được và đang hướng tới... ...
Xem thêm
Kỹ năng bán hàng

Kỹ năng bán hàng

Ngày nay, việc thu hút được khách hàng là tâm điểm của các doanh nghiệp. Lượng khách hàng càng nhiều càng chứng tỏ sự lớn mạnh của doanh nghiệp. Để giữ được các khách hàng .. ...
Xem thêm
Kỹ năng xử lý tình huống, Giải quyết sự cố

Kỹ năng xử lý tình huống, Giải quyết sự cố

Trong môi trường kinh doanh có rất nhiều tình huống ngoài ý muốn xảy ra, có thể bắt nguồn từ khách hàng, từ đồng nghiệp, từ sếp và có thể từ chính bản thân nhân viên v.v.. ...
Xem thêm

Danh mục chính

Thống kê truy cập

Đang xem: 13 lượt

Tổng số đã xem: 1789888 lượt

090 574 6666